ĐÓN GIÁNG SINH, CHÀO NĂM MỚI CÙNG CƠ HỘI VÀNG SỞ HỮU KIA

17/12/2023

Chào đón Giáng sinh và Năm mới, Kia mang đến cho khách hàng cơ hội tốt nhất để sở hữu xe phục vụ nhu cầu du Xuân đang đến gần. Bên cạnh chính sách giảm 50% lệ phí trước bạ từ Chính phủ, khách hàng sở hữu xe Kia trong tháng 12 sẽ được áp dụng mức giá ưu đãi đặc biệt từ 349 triệu đồng; các dòng xe có sẵn, giao ngay cho khách hàng với đa dạng phiên bản, cùng nhiều tùy chọn màu ngoại thất. Như vậy, có thể nói tháng 12 là thời điểm vàng sở hữu xe Kia với giá bán tốt nhất cùng chính sách bảo hành lên đến 5 năm hoặc 150.000 km (*).

 

Đáng chú ý, ngoài sức hút của các dòng xe Kia có dung tích lớn đáp ứng nhu cầu di chuyển thoải mái của các gia đình nhiều thế hệ về quê đón Tết như Carnival, Sorento, Sportage; thì các mẫu xe K3 và Carens cũng được các gia đình trẻ ưu tiên lựa chọn cho việc di chuyển linh hoạt trong đô thị dịp đón Tết, du xuân sắp tới.

 

Thấu hiểu nhu cầu khách hàng, Kia mang đến chương trình ưu đãi giá bán đặc biệt duy nhất dịp Giáng sinh và Năm mới dành cho các mẫu xe đô thị đang được yêu thích tại Việt Nam như K3, Carens. Cụ thể, Kia K3 – mẫu sedan liên tục nằm trong top xe bán chạy nhất thị trường đang có giá bán đặc biệt từ 544 triệu đồng; đây là giá bán tốt nhất của mẫu xe này kể từ khi ra mắt thế hệ mới và cũng là mức giá tốt nhất trong phân khúc xe C-sedan thời điểm hiện tại. Trong khi đó, Kia Carens mẫu SUV đô thị thế hệ mới cũng đang được áp dụng giá ưu đãi đặc biệt từ 589 triệu đồng – một trong những mức giá dễ tiếp cận nhất dành cho các khách hàng đang mong muốn sở hữu một mẫu xe mạnh mẽ, linh hoạt và tiết kiệm nhiên liệu.

kv MN

Ngoài chính sách giá ưu đãi đặc biệt, để cùng hòa nhịp đón Giáng sinh và Năm mới, với thông điệp “Kết nối yêu thương” mùa lễ hội; Kia mong muốn trở thành bạn đồng hành, kết nối và lan tỏa yêu thương đến với khách hàng trên hành trình khám phá nguồn cảm hứng mới. Nhân dịp này, Kia cũng mang đến nhiều chương trình và hoạt động tương tác hấp dẫn như: Lái thử và trải nghiệm các sản phẩm Kia; Roadshow tại các cung đường đẹp; Workshop trang trí khung ảnh Giáng sinh, cùng các hoạt động biểu diễn nhạc acoustic các bài hát theo chủ đề Giáng Sinh và Năm mới.

 

Hãy cùng Kia tận hưởng mùa Giáng sinh an lành, ấm áp bên gia đình, người thân và bạn bè để cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc trọn vẹn nhất trước thềm Năm mới.

(*) Điều khoản và điều kiện áp dụng.